GIÁ LĂN BÁNH FORD EXPLORER LIMITED 2022
Để tính giá lăn bánh Ford Explorer Limited 2022, ngoài giá niêm yết chính hãng, khách hàng cần phải cộng thêm một số khoản thuế, phí khác nhau (tùy vào tỉnh, thành).
Trong đó, riêng Hà Nội có phí trước bạ cao nhất (12%), phí ra biển cao nhất (20 triệu đồng). Phí ra biển của TP. Hồ Chí Minh cũng là 20 triệu đồng, trong khi đó các tỉnh thành khác chỉ 1 triệu đồng phí lấy biển.
Khoản phí | Mức phí ở TP HCM (đồng) | Mức phí ở tỉnh khác (đồng) |
Giá niêm yết | 1.999.000.000 | 1.999.000.000 |
Phí trước bạ | 243.900.000 | 243.900.000 |
Phí đăng kiểm | 340.000 | 340.000 |
Phí bảo trì đường bộ | 1.560.000 | 1.560.000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 943.400 | 943.400 |
Phí biển số | 20.000.000 | 1.000.000 |
Tổng | 2.265.743.400 | 2.246.743.400 |
FORD EXPLORER
Ford Explorer Được Ford giới thiệu phiên bản Ford Explorer hoàn toàn mới – một thiết kế lại hoàn toàn của chiếc SUV bán chạy nhất mọi thời đại của Mỹ
Khám phá thiết kế ngoại thất trên Ford Explorer Mới
Nội thất trên Ford Explorer Mới
Ford Explorer giờ đây có nhiều khả năng, thoải mái, thể thao và rộng rãi hơn ở cả ba hàng nhờ kiến trúc dẫn động cầu sau mới linh hoạt của Ford. Những thế mạnh của Ford Explorer hoàn toàn mới đã được trình diễn tại một sự kiện tiết lộ đặc biệt dành cho nhân viên, người hâm mộ, đại lý, nhà cung cấp, quan chức chính phủ và truyền thông ngày hôm nay tại Ford Field ở Detroit, nơi Ford mang đến cuộc sống như thế nào để giúp các gia đình Mỹ có được nhiều nhất ra khỏi các chuyến đi đường của họ.
“Trình điều khiển Explorer đã nói với chúng tôi những gì họ muốn – nhiều khả năng hơn, nhiều sức mạnh hơn, nhiều không gian hơn”, ông Hậu Thái-Tang, người đứng đầu bộ phận phát triển và mua sản phẩm của Ford cho biết. “Họ muốn có nhiều công nghệ hơn, không chỉ cho người lái xe, mà cho cả gia đình. Và họ muốn tất cả những thứ đó với bề ngoài thể thao đẹp mắt. Explorer mới này mang đến cho họ tất cả những điều đó, và hơn thế nữa, giúp mọi hành trình trở nên thú vị hơn.”
Cải thiện khả năng off-road nhờ vào hệ dẫn động bốn bánh thông minh và Hệ thống quản lý địa hình mới có sẵn với bảy chế độ lái dễ tham gia. Các dịch vụ của Powertrain bao gồm động cơ EcoBoost® V6 tăng áp 3.0 lít dự kiến sẽ tạo ra 365 mã lực và 380 lb.-ft. mô-men xoắn sử dụng khí 93-octan, làm cho nó trở thành Explorer mạnh nhất từ trước đến nay. Dòng sản phẩm Ford Explorer hiện có các mẫu tiêu chuẩn, XLT, Limited, Limited Hybrid, ST và Platinum.
Ford Explorer mới
Ford Explorer hoàn toàn mới đi kèm với hơn một chục tính năng tiêu chuẩn mới chỉ với hơn 400 đô la so với mô hình trước đó. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm cổng nâng điện, động cơ EcoBoost 2,3 lít với hộp số 10 cấp hoàn toàn mới, màn hình cảm ứng kỹ thuật số 8 inch với SYNC® 3, dịch vụ Wi-Fi FordPass Connect ™ cho tối đa 10 thiết bị trở lên.
Chủ sở hữu sẽ tìm thấy các bản cập nhật thiết kế và kỹ thuật trong suốt cung cấp sự thoải mái và chức năng SUV. Hình bóng mái dốc, sành điệu của Ford Explorer bảo vệ khoảng không cho hàng ghế sau, trong khi hàng ghế thứ hai được tăng cường tiện nghi của nó trượt để cải thiện khả năng tiếp cận hàng ghế thứ ba.
“Chúng tôi ám ảnh về những gì khách hàng Explorer cần và muốn,” Bill Gubing, kỹ sư trưởng của Explorer nói. “Chúng tôi đã gặp gỡ các nhóm khách hàng, xem qua các diễn đàn internet và mổ xẻ các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội để xác định những gì họ yêu thích về Explorer ngày nay và hiểu được điểm đau của họ. Sau đó, chúng tôi đã tìm ra cách để cải thiện nó trên bảng. được truyền cảm hứng từ khách hàng của chúng tôi. ”
Công nghệ được thiết kế để nâng cao trải nghiệm du lịch
Dựa trên nỗ lực của Ford để đưa nhiều công nghệ hỗ trợ người lái ra thị trường, Ford Explorer hoàn toàn mới giới thiệu Active Park Assistant 2.0 có sẵn. Tính năng độc quyền lớp – tiêu chuẩn trên Explorer Platinum – cho phép người lái đỗ ở vị trí song song hoặc vuông góc chỉ bằng một nút bấm mà không cần phải làm việc vô lăng, cần số, chân ga hoặc chân phanh. Hỗ trợ phanh ngược có sẵn, cũng là tiêu chuẩn trên Platinum, sử dụng cảm biến radar và siêu âm để phát hiện vật thể trên đường thám hiểm và có thể tự động áp dụng phanh để tránh va chạm sắp xảy ra khi xe lùi ở tốc độ thấp – chẳng hạn như khi thoát khỏi đường lái xe.
Ford Explorer cũng có sẵn với Điều khiển hành trình thích ứng thông minh hoàn toàn mới của Ford với Nhận dạng Dấu hiệu Tốc độ. Ngoài việc tự động giảm tốc độ khi lưu thông phía trước chậm lại và giúp giữ phương tiện tập trung ở làn đường, hệ thống sử dụng camera để đọc các biển báo tốc độ và kết hợp với hệ thống điều hướng có sẵn, điều chỉnh các cài đặt điều khiển hành trình phù hợp.
Explorer có tiêu chuẩn với Ford Co-Pilot360 ™, bộ công nghệ hỗ trợ người lái bao gồm:
- Hỗ trợ trước va chạm với phanh khẩn cấp tự động, bao gồm Phát hiện người đi bộ, Cảnh báo va chạm phía trước và Hỗ trợ phanh động
- Hệ thống thông tin điểm mù với cảnh báo giao thông chéo
- Hệ thống giữ làn đường
- Camera chiếu hậu tích hợp ống kính sạch hơn
- Đèn pha tự động với chùm sáng cao tự động
Các công nghệ Ford Co-Pilot360 có sẵn khác bao gồm Trợ lực lái Evasive, cung cấp hỗ trợ lái để giúp tránh va chạm; và Phanh sau tác động cung cấp phanh sau khi va chạm để giảm bớt thương tích và thiệt hại do sự cố va chạm thứ cấp.
“Đây không phải là về việc lấp đầy chiếc xe bằng công nghệ vì lợi ích của công nghệ”, Chris Billman, giám đốc kỹ thuật của Ford Co-Pilot360 nói. “Đó là về việc cải thiện trải nghiệm, giúp lái xe bớt căng thẳng và giúp người lái cảm thấy tự tin hơn sau tay lái.”
Hành khách ở cả ba hàng sẽ được hưởng FordPass Connect, một tính năng tiêu chuẩn phục vụ tối đa 4G LTE Wi-Fi cho tối đa 10 thiết bị di động với dịch vụ thuê bao không dây tương thích. FordPass Connect cho phép người lái truy cập từ xa vào Explorer của họ, cho phép họ sử dụng điện thoại thông minh của mình để khóa, mở khóa, định vị và khởi động xe, cũng như theo dõi chẩn đoán xe chính.
Ford Explorer có màn hình cảm ứng 10,1 inch có sẵn được gắn trong cấu hình dọc trên ngăn xếp trung tâm. Bản đồ điều hướng có thể lấp đầy toàn bộ màn hình để xem dễ dàng hoặc phân chia không gian bằng thông tin âm thanh. Màn hình sử dụng kính điện dung tương đương với những gì người tiêu dùng đã quen thuộc trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, cung cấp khả năng tương tác nhanh hơn, nhạy hơn với hệ thống SYNC 3 được cập nhật. Bố cục trực quan hơn của Standard SYNC 3 cung cấp cho trình điều khiển khả năng tương thích với các tính năng có sẵn như Apple CarPlay®, Android Auto® và điều hướng Waze.
Có sẵn một miếng sạc không dây cho phép khách hàng sạc lại các thiết bị di động tương thích và tối đa bốn cổng USB, bao gồm các ổ cắm loại C mới, sạc các thiết bị di động thế hệ tiếp theo. Lên đến ba ổ cắm 12 volt và ổ cắm 110 volt cũng có sẵn.
Đối với những người yêu thích âm nhạc, Explorer cung cấp hệ thống âm thanh cao cấp B & O 14 loa có công suất 980 watt. Truy cập vào đài phát thanh vệ tinh SiriusXM ™ là tiêu chuẩn và đi kèm với chức năng và đồ họa màn hình cảm ứng mới – bao gồm màn hình hiển thị các tỷ số thể thao trong ngày. HD Radio ™ là tiêu chuẩn cho các mẫu Limited và Platinum.
Màn hình cảm ứng chia sẻ thông tin với cụm thiết bị kỹ thuật số 12,3 inch có sẵn, hiển thị thông tin quan trọng của xe như đồng hồ tốc độ và ga. Nó sử dụng đồ họa hoạt hình 3D để thay đổi thông tin tùy thuộc vào chế độ nào trong bảy chế độ ổ đĩa được chọn bằng Hệ thống quản lý địa hình có sẵn.
Được phác thảo tỉ mỉ để trở thành Ford Explorer tốt nhất từ trước đến nay
Công thức của Ford cho Explorer luôn dựa vào ba thành phần chính – khả năng, sự thoải mái và thiết kế. Kiến trúc dẫn động cầu sau mới cho phép cải tiến cản trước bao gồm ngoại hình thể thao hơn, tăng khả năng và chỗ ở hành khách tốt nhất trong Ford Explorer từ trước đến nay.
Dòng động cơ mới mạnh mẽ có một cặp EcoBoost – động cơ I-4 tăng áp 2,3 lít, đạt tiêu chuẩn trên các mẫu cơ sở, XLT và Limited, và động cơ tăng áp kép 3.0 lít cung cấp năng lượng cho Explorer Platinum. Động cơ 2,3 lít được hồi sinh được dự kiến sẽ tạo ra 300 mã lực và 310 lb.-ft. của mô-men xoắn, với hiệu suất được cải thiện so với Explorer đi ra được trang bị cùng một động cơ.
“Một chiếc xe như Explorer không thể đẹp hơn”, Craig Patterson, giám đốc tiếp thị SUV của Ford cho biết. “Khách hàng của Explorer cần nó để làm một số việc nhất định. Họ cần có khả năng lái một số địa điểm nhất định và chuyên chở các mặt hàng cụ thể. Nhà thám hiểm này thực hiện bất kể cuộc phiêu lưu nào bạn có trong cửa hàng.”
Có tới bảy chế độ ổ đĩa có thể lựa chọn để khách hàng điều chỉnh trải nghiệm lái xe theo điều kiện đường xá, thời tiết và địa hình theo yêu cầu. Các chế độ lái Ford Explorer chỉ có bánh sau bao gồm bình thường, thể thao, đường mòn, trơn trượt, kéo / vận chuyển và sinh thái. Xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh thông minh có thêm chế độ tuyết và cát sâu để cải thiện hiệu suất off-road.
Hệ dẫn động cầu sau cũng cho phép khả năng kéo nhiều hơn khi được trang bị phù hợp, bất kể động cơ. Xe được trang bị EcoBoost 3.0 lít có thể kéo tới 5.600 pound, tăng 12% so với các mẫu đi với EcoBoost 3,5 lít. Các mô hình mới được trang bị Gói kéo rơ moóc EcoBoost và Class III 2,3 lít có thể kéo tới 5.300 pound, so với 3.000 pound mà Explorer được trang bị tương tự ngày nay có khả năng.
Thuyền kéo và rơ moóc chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của đội Ford Explorer, nhưng vì vậy, có sức chứa các vật dụng nhỏ hơn như chai nước uống hàng ngày và điện thoại di động. Với từng chi tiết được xem xét kỹ lưỡng, Explorer mới có thể tự hào với 123 lít không gian cất gọn trong cabin, giúp hành khách ở cả ba hàng không thiếu chỗ để cất đồ cá nhân.
Hàng ghế thứ ba PowerFold® có sẵn và hàng ghế thứ hai EZ mới cho phép người lái tạo ra một khu vực hàng hóa sàn phẳng trải dài để cung cấp 87,8 feet khối không gian – đủ rộng để phù hợp với vật liệu xây dựng 4 chân tiêu chuẩn, tùy thuộc vào chỗ ngồi cấu hình. Chứa các gia đình thuộc mọi quy mô, hàng ghế thứ hai có cơ chế mới cho phép dễ dàng ra vào hàng ghế thứ ba chỉ bằng một tay. Các điểm neo ISOFIX được thiết kế lại cho phép lắp đặt ghế trẻ em ở bất cứ đâu trong hàng thứ hai và thứ ba. Cửa sổ hàng thứ hai được trang bị tấm che nắng có thể thu vào.
Một thiết kế thời trang, hiện đại, hoàn toàn là Ford Explorer
Một số phẩm chất thiết kế phù hợp đã giúp xác định Explorer trong 29 năm qua và nhóm thiết kế đã cố gắng giữ vững những di sản quan trọng này. Những đặc điểm lâu năm – bao gồm cả cột A bị bôi đen và cột D và cột C màu cơ thể – được giữ lại. Thay đổi về cấu hình tổng thể bao gồm một mái nhà dốc hơn và phần nhô ra phía trước ngắn hơn, mang lại cho chiếc xe một diện mạo thể thao hơn, phong cách hơn.
Ford Explorer đạt tiêu chuẩn với bánh xe nhôm sơn 18 inch, nhưng trên các trình điều khiển dòng sản phẩm có thể lựa chọn một trong bảy thiết kế bánh xe, bao gồm cả bánh xe nhôm cao cấp 21 inch có sẵn trên các mẫu bạch kim. Các khác biệt bạch kim khác bao gồm tay nắm cửa với chèn nhôm satin, applgate nâng, chèn ốp thân dưới, đường ray bên mái nhà và lưới tản nhiệt độc đáo với kết thúc bằng nhôm satin.
Các mô hình bạch kim cũng có cửa sổ trời hai mặt tiêu chuẩn, cho phép ánh sáng tràn vào cabin Explorer thoải mái nhất từ trước đến nay. Explorer Platinum bao gồm ghế bọc da đặc biệt, cộng với vô lăng bọc da, bảng điều khiển, vòng xoay cửa, và tay vịn cửa và bảng điều khiển phía trước.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.